Dịch vụ gia sư báo bài tại tphcm

Tim gia su chuyên về dạy kèm bài chung các môn theo chương trình sổ báo bài trên lớp trường của các em học sinh khối cấp 1,2,3

Gia sư chuyên sâu về báo bài theo chương trình sách giáo khoa

Gia su báo bài thông thường sẽ là người bạn, người anh chị dạy cho các em mỗi tuần 4 – 5 buổi. Mỗi buổi học dò bài khoảng 1h30p – 2h hoặc hơn nữa tùy yêu cầu học lực.

Gia sư sẽ kiểm tra bài vở của các em xem hôm đó trên lớp các em học gì, các bài tập về nhà, các yêu cầu cho ngày hôm sau,.. Gia sư sẽ kiểm tra và dạy lại các phần các em còn chưa hiểu, còn lơ mơ kiến thức.

báo bài tphcm

Dạy xong, gia sư sẽ lo phần chuẩn bị kiến thức chuẩn bị hôm sau. Gia sư sẽ dạy hầu hết các môn học chính như toán, tiếng Việt, Văn, lý, hóa, dạy tiếng Anh,…

Ngoài gia sư dạy kèm chương trình học thông thường thì trung tâm còn có 1 nhóm gia sư dạy kèm các em học trường quốc tế mà dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Đội ngũ gia sư dò bài

Đều là các bạn sinh viên đến từ các trường ĐH tốp đầu tại TPHCM như Ngoại Thương, Y Dược, Bách Khoa, Kinh Tế, Sư Phạm, Sài Gòn chuyên về khối A,B,C,D,…

Gia sư đông đảo đáp ứng hết các yêu cầu dạy kèm: về giới tính, khu vực, thời gian, môn học,…Phụ huynh sẽ có 1 gia sư phù hợp nhất sau 1 – 2 ngày từ lúc yêu cầu.

Quy trình tìm gia su bao bai

Bước 1: tư vấn qua điện thoại về nhu cầu học địa điểm, thòi gian, học lực

Bước 2: sắp xếp gia sư phù hợp nhất 1 – 2 ngày rồi báo thông tin cho PHHS

Bước 3: Cử gia sư qua gặp dạy thử 2 buổi đầu (nếu phhs đồng ý với thông tin)

Bước 4: gia sư sẽ chính thức nhận việc nếu phhs và học sinh cảm thấy dạy tốt

Gia sư dò bài tại quận 2,5,9,1,7,3,4,8,12,10,11, Nhà Bè, Phú Nhuận, Tân Phú, Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp, Bình Tân, Hóc Môn, Củ Chi,..

Leave a comment