Trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Đức tại TPHCM

Đến với Trung tâm Gia Sư Gia Rẻ,Nhận dạy tiếng đức giao tiếp, luyện thi lấy bằng A1 (SD1), A2(SD2), B1, B2…tiếng đức cho trẻ em,  du học sinh, xuất cảnh, làm việc, phương pháp giảng dạy  dễ hiểu, bảo đảm thi đậu và giao tiếp được trong thời gian ngắn. Giáo trình được chọn lọc rất kỹ và đang thông dụng hiện nay (Schritte, Tangram, Studio D, Em neu. GV có thể nhận dạy kèm HV tại TPHCM

123

Việc Tìm Gia Sư Chuyên Ngành Tiếng Đức của chúng tôi được hướng dẫn bởi những giảng viên có trình độ chuyên môn cao (hiểu biết sâu sắc về văn hóa Đức-Việt, tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Đức tại Việt Nam và tại Đức, kinh nghiệm giảng dạy tiếng Đức, trải qua những chương trình đào tạo chuyên biệt cho việc dạy tiếng Đức) và được giúp đỡ bởi những giáo viên bản xứ trong việc làm bài tập, phát âm và luyện nói.

Gia Sư Tiếng Đức TPHCM Ngoài ra, Chuyên Ngữ Đức không chỉ giảng dạy tiếng Đức đơn thuần, mà còn lồng vào những giờ học tiếng Đức những khía cạnh văn hóa và đất nước và con người, cũng như nhấn mạnh những chủ đề giao tế giao thoa văn hóa và hướng dẫn việc học tiếng Đức một cách khúc chiết mạch lạc cho từng cấp độ học tiếng Đức theo chuẩn chung của hội đồng chung Châu Âu. Đồng hành với việc học tiếng Đức này, chúng tôi thường xuyên tổ chức những đêm xem phim hoặc những sự kiện văn hóa miễn phí cho học viên học tiếng Đức tại Chuyên Ngữ Đức.

Chuyên Ngữ Đức (Chuyên dạy tiếng Đức) là đơn vị đào tạo tiếng Đức duy nhất được cấp phép của sở giáo dục và đào tạo, được khen thưởng trong hoạt động giảng dạy tiếng Đức trên toàn thành phố Hồ Chí Minh.

Tags : Gia Sư | Dạy Tiếng Đức TPHCM | Tìm Lớp Dạy |

Leave a comment